Máy Ép Bùn Trục Vít Model 101

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 431 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

Máy ép bùn trục vít model 101 công suất 3~5 kg-DS/hr là size máy ép bùn trục vít được khá nhiều nhà đầu tư lựa chọn, thiết bị được làm bằng vật liệu full inox chống ăn mòn vượt trội, hoạt động êm ái, bùn đạt độ khô cao.

  • Máy ép bùn trục vít DDTP-MSSP-101 là dòng máy ép bùn trục vít có công suất nhỏ nhất được Đại Đồng Tiến Phát nghiên cứu và phân phối nay đã được ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các nhà đầu tư. Máy ép bùn trục vít với sông suất nhỏ này khá phù hợp với các doanh nghiệp cần xử lý nước thải với lưu lượng vừa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về size máy này nhé!

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
     

    MODEL

    DDTP-MSSP-101

    Công suất xử lý bùn khô đầu ra

    3~5 kg-DS/hr

    Chiều dài (L)

    1904

    Chiều cao (H)

    1160

    Kích thước ngang (W)

    862

    Trọng lượng ròng

    200

    Trọng lượng khi vận hành

    300

    Công suất động cơ

    0.44 Kw

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT MODEL 101
    So với các dòng máy ép bùn trục vít khác, đây là size máy ép bùn nhỏ nhất được Đại Đồng Tiến Phát sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Đây là dòng máy ép bùn có độ bền cao, thân máy được thiết kế full inox chống ăn mòn hóa học. Được sản xuất khép kín và đtạ tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2015, máy ép bùn trục vít này chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều lợi ích to lớn.
    Hiện nay tại Việt Nam, có rất ít công ty có khả năng sản xuất ra máy ép bùn trục vít đa đĩa có chất lượng xử lý bùn thải như dòng máy ép bùn này. Tuy nhiên, 1 trong những vấn đề lớn nhất đó chính là chi phí đầu tư ban đầu cho dòng máy ép bùn này cao hơn các dòng máy ép bùn khác. Trước đây, máy ép bùn trục vít chủ yếu được sản xuất ngoài nước, do đó máy nhập khẩu về có giá thành cao. Chính vì vậy lựa chọn thiết bị xử lý bùn trục vít do Đại Đồng Tiến Phát sản xuất trong nước sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho quý đầu tư.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll