Máy nhũ hóa PVF

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 111 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Thực phẩm Pháp Việt

- Máy nhũ hóa PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo chủ yếu được ứng dụng trong ngành sản xuất thực phẩm và mỹ phẩm.
- Máy nhũ hóa PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có thể giúp tăng cường độ nhớt, độ dẻo và sự đồng nhất của sản phẩm.

  • Công ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt chuyên chuyển giao công nghệ các loại máy chế biến thực phẩm, phụ gia thực phẩm, tư vấn các giải pháp công nghệ nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất, tối ưu hoá năng suất lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất. Các công trình tiêu biểu như: hệ thống tự động hóa sản xuất (vít tải, băng chuyền,máy nạp liệu, cơ giới hóa, công nghiệp hóa sản xuất...), chế tạo các quy trình thử nghiệm của các đề tài cấp bộ, cấp nhà nước…
     
    - Chức năng chính của máy nhũ hóa PVF là tạo ra hỗn hợp đồng nhất và ổn định bằng cách hòa tan các thành phần chất lỏng, chất bột và chất nhũ hóa vào nhau. 
    - Máy nhũ hóa PVF có thể hoạt động dưới nhiều nguyên lý như trộn, khuấy, đun nóng hay sử dụng sóng siêu âm để kết hợp các thành phần lại với nhau.
    - Sử dụng máy nhũ hóa PVF do công ty chúng tôi nghiên cứu và chế tạo sẽ giúp tăng cường hiệu quả sản xuất, đảm bảo được chất lượng đầu ra và sự đồng nhất của sản phẩm, đồng thời cải thiện quá trình kết hợp các thành phần lại với nhau.
    - Máy nhũ hóa PVF do Công Ty TNHH Thiết Bị Pháp Việt nghiên cứu và chế tạo có rất nhiều lợi ích, bao gồm:
       1. Tăng cường tính ổn định: khi áp suất chân không được áp dụng, các hạt và các thành phần khác sẽ được giữ lại trong hệ thống mà không bị tác động bởi không khí. Điều này giúp ngăn chặn sự oxi hóa, giảm thiểu tác động cuẩ vi khuẩn và duy trì tính ổn định sản phẩm.
       2. Tạo bọt mịn: Quá trình nhũ hóa áp suất chân không tạo ra các bọt khí với kích thước nhỏ. Các bọt khí nhỏ này sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc giữa sản phẩm và bề mặt (làn da) khi được áp dụng lên trên. 
       3. Tăng cường hiệu quả hấp thu.
       4. Giảm thiểu sự sử dụng chất bảo quản.
     

    Hình ảnh máy nhũ hóa của công ty

     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Tốc độ 200 - 2800 vòng/phút.
    - Vật liệu Inox 304.
    - Dùng điện 3 pha.
    - Dùng áp suất chân không.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Ngăn chặn sự oxi hóa cho sản phẩm.
    - An toàn vệ sinh thực phẩm. 

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll