Máy sấy bùn công nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 825 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

Máy sấy bùn công nghiệp được Đại Đồng Tiến Phát sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thiết bị được trang bị hệ thống tự động, độ bền cao, cho ra những mẻ bùn sấy khô, chất lượng.
Là thiết bị được ứng dụng để sấy khô bùn sau công đoạn ép, máy sấy bùn công nghiệp do Đại Đồng Tiến Phát sản xuất được đánh giá có chất lượng vượt trội, thiết bị được trang bị những hệ thống với bộ điều khiển tự động, vật liệu chế tạo bằng inox chống gỉ, chống ăn mòn. Với giá thành rẻm máy sấy bùn do chúng tôi sản xuất được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

  • Nguyên lý hoạt động máy sấy bùn dựa trên nhiệt độ để làm giảm độ ẩm của bùn xuống dưới 10%, chính cấu tạo đặc biệt của máy sấy bùn chính hãng sẽ giúp các mẻ bùn đạt độ khô rất lớn. Máy sấy bùn giá rẻ được Đại Đồng Tiến Phát sản xuất và phân phối chính hãng luôn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Thiết bị này có độ bền rất cao, xử lý được tất cả các loại bùn, kể cả bùn có độ nhớt cao.
    Nguyên lý hoạt động máy sấy bùn là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả. Khác với dòng máy ép bùn, nguyên lý của dòng máy này phụ thuộc vào từng loại máy. Tại Việt Nam, Đại Đồng Tiến Phát là nhà sản xuất và phân phối máy sấy bùn chính hãng với nhiều model khác nhau, phù hợp với nhu cầu của quý vị khách hàng. Để quý khách có được cái nhìn tổng quan hơn về máy sấy bùn giá rẻ của chúng tôi, hãy cùng đọc hết bài viết này để hiểu được nguyên lý hoạt động của máy sấy bùn sản xuất tại Việt Nam.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số kỹ thuật máy sấy bùn thải tại Việt Nam

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • NHƯNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY SẤY BÙN CÔNG NGHIỆP
    Máy sấy bùn ngành công nghiệp được các kỹ sư hàng đầu tại công ty Đại Đồng Tiến Phát nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu. Hiện nay thiết bị được hàng trăm đơn vị trên cả nước tin dùng. Sở dĩ thiết bị này được ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:
    Thiết bị có thể sấy được tất cả các loại bùn khác nhau
    Những mẻ bùn sau khi sấy đều mang lại chất lượng tốt nhất, độ khô và trọng lượng bùn giảm đáng kể
    Thiết bị hoạt động cực kỳ an toàn, dễ dàng sử dụng
    Không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu
    Máy sấy bùn được làm bằng chất liệu inox chống ăn mòn
    Làm việc trong môi trường có áp xuất và nhiệt độ cao

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll