Máy ép bùn băng tải xử lý nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 563 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát

Máy ép bùn băng tải size 1250 (DDTP-BFA150) được Đại Đồng Tiến Phát nghiên cứu chuyên biệt kết hợp với trình độ chế tạo điêu luyện đạt độ chính xác cao được nhiều nước trên thế giới tin dùng, Dotapha cung cấp ra thị trường nhiều loại máy ép lọc băng tải với dãy công suất rộng, chiều rộng băng tải từ 500 mm ~ 3000mm.

Máy ép bùn băng tải size 1250 (DDTP-BFA125) có thiết kế cực kì nhỏ gọn, dòng máy ép bùn này đạt độ khô của bùn cao, giá thành máy rẻ, được trang bị nhiều hệ thống ưu việt. Tại Việt Nam, Đại Đồng Tiến Phát là nhà sản xuất máy ép bùn băng tải 1250 chính hãng, thiết bị được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, với ưu điểm hoạt động 1 cách liên tục, máy ép bùn băng tải xử lý được 1 lưu lượng bùn lớn, đảm bảo công suất ổn định.
 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI SIZE 1250

    Model

    DDTP-BFA125

    Chiều rộng băng tải

    1250

    Công suất xử lý

    5-9

    Bùn khô tuyệt đối

    75-135

    Motor truyền động

    1

    Motor khuấy trộn

    1/2

    Motor ly tâm tách nước

    1/2

    Kích thước tham khảo (D/R/C)

    2650/1650/2520

    Trọng lượng tham khảo

    1575

     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy ép bùn băng tải thế hệ mới được cải tiến vượt bậc so với thế hệ cũ, thiết bị được làm bằng chất liệu chống ăn mòn nên cho phép làm việc trong môi trường có nhiệt độ, áp suất lớn. Môi trường làm việc tiếp xúc trực tiếp với nhiều loại bùn thải có độ nhớt cao, chính vì thế thân máy được làm thép 304, bền chắc, chống ăn mòn.
    Với thiết kế băng tải đa tầng, thiết bị cho phép xử lý bùn thải 1 cách trơn tru mà không bị kẹt, hệ thống rửa được tích hợp trên máy thuận tiện cho việc vệ sinh băng tải. Đây cũng là một trong những model máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích đáng kể cho các nhà đầu tư.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll