Ứng dụng quản lý Thông báo & Công văn nội bộ Base Office

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 290 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CÔNG TY CỔ PHẦN BASE ENTERPRISE

Ứng dụng quản lý Thông báo & Công văn nội bộ: Quản lý và sắp xếp toàn bộ văn bản chính thức trong nội bộ doanh nghiệp hiệu quả. Phê duyệt và truyền tải văn bản nhanh chóng đến toàn bộ nhân viên.


  • SẮP XẾP VĂN BẢN THEO NHÓM
    Dễ dàng tổ chức văn bản theo các nhóm (ví dụ: Sales, Marketing, QĐ Ban Giám Đốc), có thể chia nhỏ theo các folder cụ thể.

    XÉT DUYỆT VĂN BẢN TRỰC TUYẾN
    Cùng các thành viên khác xét duyệt văn bản để ban hành cho toàn bộ những người liên quan ngay trên hệ thống. Văn bản được chuyển trạng thái tự động (đã ban hành) ngay khi được tất cả những người phê duyệt thông qua

    TÌM KIẾM DỄ DÀNG & NHANH CHÓNG
    Tìm kiếm dễ dàng theo hàng loạt tiêu chí: Nhóm văn bản, loại văn bản, keywords, tiêu đề & trạng thái văn bản.

    BAN HÀNH VĂN BẢN
    Cập nhật nội dung văn bản nhanh chóng tới toàn công ty hoặc các nhóm thành viên liên quan. Tìm kiếm lại lịch sử các văn bản bạn đã gửi / xử lý theo các bộ lọc thông minh.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll