PWe7LWRdXy4

Thiết bị quản lý và giám sát âm thanh, điện, nước, trộm đột nhập

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 109 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Điện Tử EPCB

- Đây là thiết bị giám sát đa năng và tiết kiệm nhất cho nhà yến, tập trung chính vào các vấn đề cốt lõi trong vận hành nhà yến là: Âm Thanh, Điện & nước, và Cảnh báo đột nhập.
- Hệ thống phần mềm cho phép chia sẽ thông báo để chủ nhà, kĩ thuật yến và người trông coi có thể cùng nhau giám sát nhà yến.
- Các ý tưởng về chức năng sản phẩm là kết quả triển khai rút kinh nghiệm cải tiến liên tục của EPCB và các kĩ thuật yến tại nhiều nhà yến trên cả nước.

  • GIÁM SÁT ÂM THANH
    - MẤT ÂM THANH ( do AMPLY/ do LOA ) => báo về điện thoại
    - LOA BỊ CHẠM => báo về điện thoại
    - Đảm bảo âm thanh xuyên suốt trong quá trình hoạt động của nhà yến là vấn đề sống còn, đối với nhà yến, mất âm thanh là mất tất cả. Thiết bị tích hợp cảm biến để đo dòng điện ra loa, trong trường hợp Amply hư, loa đứt, hoặc chập chạm, thiết bị sẽ báo qua lên điện thoại, để chủ nhà hoặc kĩ thuật khắc phục kịp thời.
     
    GIÁM SÁT ĐIỆN, NƯỚC
    - MẤT ĐIỆN LƯỚI => báo về điện thoại
    - HẾT NƯỚC TRÊN BỒN => báo về điện thoại
    - HƯ PHAO / HƯ BƠM => báo về điện thoại
    - PHUN SƯƠNG không phun theo cài đặt => báo về điện thoại
     
    Nhà yến cần điện để duy trì 24/24 cho hệ thống âm thanh, điều khiển,... các sự cố về điện, cũng như các sự cố do thiết bị điện hư hỏng cũng gây nên các rủi ro trong nhà yến, không kịp thời phát hiện và khắc phục sớm có thể làm chậm chim hoặc nổ lực dụ chim của chủ nhà về con số 0.
    Các sự cố về nước cũng không hề đơn giản. Hết nước cho hệ thống tạo ẩm có thể làm cháy điều khiển ẩm, khói cháy đó có thể đuổi chim đi. Hệ thống nước bị tràn cùng khá nghiêm trọng, nước tràn ra sàn, thấm vào gỗ, sẽ đuổi chim đi, khắc phục cũng sẽ rất tốn kém.
     
    CẢNH BÁO ĐỘT NHẬP
    - PHÁ CỬA NHÀ YẾN => báo về điện thoại
    - CÓ NGƯỜI LẢNG VẢNG XUNG QUANH NHÀ YẾN => báo về điện thoại
    - CÓ NGƯỜI TRÈO TƯỜNG RÀO => báo về điện thoại
    - Trộm vào nhà yến là khỏi phải bàn về khoản thiệt hại, chim non, trứng chim rơi lả tả, hệ thống điện có khi trộm cũng dọn sạch. hệ thống mặt định sẽ có 2 cảm biến cửa, một lắp ở cửa ra vào phòng kĩ thuật, một lắp ở cửa vào phòng yến ở. Cửa mở sẽ báo lên điện thoại để kĩ thuật và chủ nhà kiểm tra camera.
    Việc giám sát ra vào nhà yến cũng giúp chủ nhà và đơn vị kĩ thuật có thể giám sát lẫn nhau, tránh các mâu thuẩn trong cam kết hợp đồng kĩ thuật.
     
    THIẾT BỊ QUẢN LÝ & GIÁM SÁT ÂM THANH, ĐIỆN NƯỚC, TRỘM ĐỘT NHẬP 
     
    Giao diện giám sát trên máy tính
     
    THIẾT BỊ QUẢN LÝ & GIÁM SÁT ÂM THANH, ĐIỆN NƯỚC, TRỘM ĐỘT NHẬP 
     
    Giao diện giám sát trên điện thoại
     
     

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll