Kiểm soát ngân sách theo thời gian thực
Tất nhiên bạn có thể theo dõi ngân sách trong Excel, nhưng điều này có nghĩa là ngân sách phải được điều chỉnh thủ công mỗi khi thay đổi được thực hiện. Điều đó làm mất thời gian và làm tăng nguy cơ sai sót. Hơn nữa, bạn không có một cái nhìn tổng quan về các số liệu hiện tại. Hệ thống quản lý ngân sách Tasken cung cấp cho bạn đầy đủ chức năng quản lý và giám sát ngân sách để quản lý hợp đồng, đặt hàng, thuê nhân viên bên ngoài và thanh toán. Ngân sách có thể được theo dõi từ cả quy trình đặt hàng và quy trình lập hóa đơn, cung cấp cho bạn quyền kiểm soát ngân sách theo thời gian thực.
Linh hoạt
Một lợi thế quan trọng đối với việc mua sắm và quản lý tài chính là sự linh hoạt trong việc phân bổ ngân sách, ví dụ: các phòng ban, trung tâm chi phí, loại chi phí hoặc người dùng ở nhiều cấp độ. Theo cách này, một tổ chức có thể theo dõi ngân sách bất cứ lúc nào và hiển thị mức sử dụng ngân sách trong suốt cả năm. Ngân sách thậm chí có thể được cập nhật từ các nguồn tài chính bên ngoài hoặc hệ thống ERP. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tạo ngân sách bằng cách nhập chúng trực tiếp vào Tasken, thông qua tài liệu Excel đã nhập hoặc qua giao diện từ hệ thống tài chính.
Bao quát
Một ngân sách phải đảm bảo rằng không có nhiều hơn chi tiêu thực sự có sẵn. Trong Hệ thống quản lý ngân sách Tasken, người quản lý ngân sách đánh giá ngay tác động đến ngân sách khi đánh giá hợp đồng, đơn đặt hàng hoặc hóa đơn. Bằng cách này, họ có thể xác định xem có nên từ chối hoặc phê duyệt chi phí dựa trên thông tin hiện tại hay không. Khi một cam kết được thực hiện, nó sẽ tự động được dành riêng trên ngân sách. Điều này có nghĩa là tất cả các đơn đặt hàng, hợp đồng và hóa đơn được phê duyệt đang lưu hành, cũng như các khoản thanh toán đã được thực hiện, sẽ được khấu trừ vào ngân sách. Như vậy, người quản lý ngân sách luôn có cái nhìn sâu sắc và bao quát về ngân sách còn lại khi phê duyệt giao dịch, tránh chi tiêu vượt mức bất ngờ.
Báo cáo ngân sách rõ ràng
Với Hệ thống quản lý ngân sách Tasken, bạn có tất cả thông tin được sắp xếp trong một hệ thống bảng điều khiển duy nhất cho các báo cáo ngân sách toàn diện. Điều này cung cấp cho bạn một bức tranh rõ ràng về chi phí ở cả cấp độ cá nhân và toàn công ty. Ngân sách có thể được xác định dựa trên nhiều tiêu chí, chẳng hạn như bộ phận, trung tâm chi phí, loại chi phí, nhóm hàng hóa, người dùng và sự kết hợp của các tiêu chí này. Điều này cho phép bạn nắm bắt một kế hoạch ngân sách hoàn chỉnh của tổ chức và xem ngân sách ở mọi cấp độ đến từng chi tiết nhỏ nhất!