Giải pháp tạo mô hình 3D kỹ thuật số bằng thiết bị bay không người lái

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 12 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Giải pháp này cung cấp cho khách hàng các mô hình kỹ thuật số 3D chính xác của tài sản vật chất, cho phép quản lý hiệu quả và kiểm tra ảo, điều này rất quan trọng đối với lập kế hoạch bảo trì, quản lý vòng đời tài sản và thẩm định tài sản.
    Chúng tôi sử dụng Drone công nghiệp DJI M3E thực hiện bay khảo sát theo yêu cầu kỹ thuật đề ra ban đầu và phân tích chúng bằng chương trình AI để tạo mô hình 3D và đưa ra báo cáo về hư hỏng, các cảnh báo và khuyến nghị.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Độ chi tiết và chính xác cao: Chúng tôi cung cấp các mô hình cấu trúc hiện tại, chính xác, xác định chính xác các chi tiết như vết nứt và hư hỏng, cho phép hiểu sâu hơn về tình trạng tài sản, tạo điều kiện thuận lợi cho việc dự đoán các vấn đề tiềm ẩn cho cải thiện độ an toàn và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
    - Tối ưu hóa công trình bằng mô phỏng 3D: Phân tích dữ liệu không gian, hình dung các tình huống và phát hiện các vấn đề trong môi trường ảo để đưa ra quyết định tốt hơn. Mô phỏng công trình xây dựng chính xác ở dạng 3D, tối ưu hóa tài nguyên và cải thiện khả năng quản lý.
    - Xuất tương thích với quy trình làm việc: Các định dạng xuất của chúng tôi đảm bảo tích hợp liền mạch với các hệ thống CAD và GIS đã thiết lập, nâng cao quy trình làm việc của bạn với bản đồ, mô hình độ cao và bản sao kỹ thuật số 3D.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll