Cao Sâm Bố Chính

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 244 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH MTV Sâm Bố chính Tâm Linh

Sâm bố chính là một loại thảo dược quý, từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian cũng như Đông y cổ đại với công năng bổ khí huyết, hỗ trợ điều trị bệnh suy nhược cơ thể, mất ngủ, kém ăn và đau lưng

  • Sâm Bố Chính là một loại sâm quý, từng được người dân châu Bố Chính (Tức hai huyện Bố Trạch và Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình ngày nay) phát hiện và dùng làm sản vật tiến Vua thời phong kiến. Sâm có nhiều chất bổ dưỡng nên được rất nhiều cung tần Mỹ Nữ dùng để tăng cường sức khỏe và làm đẹp trẻ hóa làn da.

    Dùng Sâm Bố Chính không phân biệt lừa tuổi, trẻ con cũng dùng được, người già cũng dùng được, huyết áp cao, huyết áp thấp cũng dùng được. Bồi bổ sức khỏe cực kỳ tốt, Sâm Bố Chính có dược tính và dưỡng chất gần như tương đương với Sâm Hàn nhưng chi phí cực rẻ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Với sự phong phú về hàm lượng dinh dưỡng và hoạt chất đặc biệt, rễ củ sâm bố chính mang lại tác dụng tuyệt vời trong y học. Trong Đông Y, loại nhân sâm này hơi có vị ngọt, tính hàn, rất thích hợp với cơ thể suy nhược, mất ngủ lâu ngày, chữa bệnh lao phổi, kém ăn, trẻ em cam mồm, gầy còm chậm lớn, ngăn chặn các tác nhân gây ra sốt và ho dai dẳng, viêm họng, viêm phế quản, kinh nguyệt không đều, đau lưng, đau mình, hoa mắt, chóng mặt, khí hư.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll