Công ty Cổ phần Tubudd

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 129
Địa chỉ : The Nexus Building, Số 7, khu phố 3, Phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 0896684588
Fax :
Người đại diện : Vũ Thị Thái An
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Tubudd - một cách gọi biến thể của Tour Buddy “chuyến đi của những người bạn” - được thành lập bởi một cựu du học sinh Việt với mong muốn phát triển mạng lưới du lịch cá nhân hóa thân thiện cùng những trải nghiệm chân thật nhất cùng người bản địa. Vũ Thị Thái An (Annie Vũ) - đồng sáng lập Tubudd từng có 4 năm du học và làm việc tại Anh ngành quản lý sự kiện. Là một người yêu thích du lịch cùng kinh nghiệm ''chu du'' tới 15 quốc gia. Ý tưởng về Tubudd từ đó ra đời với mong muốn xây dựng một nền tảng du lịch kết nối khách hàng và hướng dẫn viên bản địa (local buddies), giúp cá nhân hóa chuyến đi theo nhu cầu và đem đến những trải nghiệm đậm chất địa phương cho du khách.
    Tháng 7/2017, Annie cùng 2 đồng sáng lập Anthony và Ethan Đặng thành lập Tubudd tại Manchester (Anh). Sau một thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, tháng 6/2018, Tubudd chuyển về Việt Nam hoạt động.
    Nền tảng Tubudd được vận hành rất đơn giản. Du khách chỉ cần truy cập website của Tubudd hoặc tải ứng dụng Tubudd trên điện thoại thông minh và lựa chọn điểm đến, những hướng dẫn viên bản địa với đầy đủ thông tin cá nhân đã ở sẵn trên đó để du khách lựa chọn. “Đặt hàng” một buddy, du khách sẽ có một người bạn đồng hành am hiểu những nơi mình sẽ đến trong suốt chuyến đi. Khách hàng cũng có thể liên hệ với hệ thống để được tư vấn trực tiếp. Và bất kể là 1 hay 2 tháng sau, hay ngay lập tức hôm sau lên đường, ở sân bay đã có sẵn một người bạn bản xứ đón tiếp, cùng họ bắt đầu hành trình khám phá của mình. Nền tảng công nghệ du lịch này mang đến cho du khách những trải nghiệm với góc nhìn của người địa phương và có thể đến gần hơn với văn hóa bản địa.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Nền tảng công nghệ thông minh kết nối khách du lịch quốc tế với những người bạn bản địa

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll