Smart PBX – Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất

Hệ thống Smart PBX là sản phẩm của VNPT được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam của Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài.
 
Smart PBX là giải pháp xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) đa kênh đầu tiên hiện nay tại Việt Nam. Được xây dựng dựa trên nhiều công nghệ hiện đại, nhằm phục vụ nhu cầu CSKH và bán hàng.
 
Smart PBX là một hệ thống tổng đài CSKH đa kênh, được xây dựng dựa trên nhiều công nghệ hiện đại với nhiều tính năng tiện ích phục vụ việc CSKH, quản lý và đánh giá nhân sự một cách đơn giản, linh hoạt, nhanh chóng đem lại hiệu quả cao với chi phí thấp nhằm phục vụ nhu cầu CSKH và bán hàng.
 
 
Tính năng đàm thoại là chức năng CSKH chính, thiết yếu của các hệ thống CSKH. Người sử dụng có thể chủ đông thực hiện các cuộc gọi outbound, cũng như tiếp nhận các cuộc gọi inbound từ khách hàng. Tính năng thoại có thể thực hiện đa dạng trên nhiều thiết bị khác nhau như Softphone, IP phone, Web RTC. Người quản trị có thể dễ dàng sử dụng các chức năng trên hệ thống để có thể cấu hình các đầu số hotline, xây dựng các kịch bản cho các đầu số một cách linh động. Dễ dàng trong việc phân chia nhóm khai thuật viên (KTV) theo nhiều tiêu chí khác nhau như về kỹ năng, kinh nghiệm, nghiệp vụ,… Bên cạnh đó người quản trị có thể cấu hình các chiến lược phân bổ cuộc gọi đến từng khai thác viên để việc CSKH đạt hiệu quả cao nhất. Người sử dụng cũng có thể đơn giản thực hiện chức năng hội nghị bằng nhiều hình thức khác nhau như group chat hoặc thực cuộc gọi hội nghị qua kênh thoại. Ngoài ra hệ thống có chức năng giám sát, đánh giá khai thác viên theo nhiều tiêu chí khác nhau, người quản lý có thể đánh giá chính xác các khai thác viên mà mình quản lý cũng như việc giám sát các hoạt động của các khai thác viên nhằm phát hiện sự cố ngoài ý muốn sớm nhất để can thiệp, giải quyết kịp thời tránh làm cho khách hàng khó chịu khi kết nối. Tính năng lưu trữ, theo dõi báo cáo phân tích số liệu người dùng, toàn bộ cuộc gọi của hệ thống đều được ghi âm và lưu trữ. Hệ thống cung cấp các báo cáo số liệu một cách linh động từ các báo cáo chi tiết đến tổng hợp, cùng với các số liệu báo cáo theo từng nghiệp vụ,… giúp cho nhà quản lý có thể theo dõi, nhìn nhận, đánh giá chi tiết đến từng khai thác viên, cũng như hiệu quả của từng nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. 
 
Ngoài kênh thoại người dùng có thể sử dụng các kênh đa phương tiện khác để giao tiếp với khách hàng như Livechat, SMS, Email và các ứng dụng mà mạng xã hội như Facebook, Skype, Telegram… giúp cho việc kết nối tới khách hàng linh động tùy tình huống nghiệp vụ khác nhau. Khả năng tích hợp tương thích với các hệ thống khác như : BigData, định vị, camera… giúp hệ thống có được các thông tin về nhận diện khách hàng đem lại hiệu quả tốt nhất cho việc chăm sóc khách hàng và bán hàng.
 
Hệ thống Smart PBX có nhiều ưu điểm so với các phương pháp thông thường trước đây nhanh chóng, đơn giản, dịch vụ sử dụng công nghệ mới cho phép dùng sử dụng nhiều tính năng tiện lợi như quản lý cuộc gọi, đánh giá khai thác viên, quản lý quyền, quản lý kịch bản… giúp tiết kiệm thời gian trong việc quản lý và đánh giá nhân sự. Với nhiều tính năng tiện lợi như quản lý khai thác viên, thống kê báo cáo, quản lý quyền, quản lý cuộc gọi… giúp việc quản lý đơn giản và tiện lợi hơn. Từ đó, giảm thiểu chi phí về nguồn nhân lực. 
 
Hệ thống Smart PBX được cung cấp tính năng quản lý kịch bản giúp người dùng dễ dàng thay đổi cho phép tùy chỉnh sản phẩm phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ của từng đối tượng trong và ngoài VNPT. Ngoài kênh thoại người dùng có thể sử dụng các kênh đa phương tiện khác để giao tiếp với khách hàng như Livechat, SMS, Email và các ứng dụng mà mạng xã hội như Facebook, Skype, Telegram… giúp cho việc kết nối tới khách hàng linh động tùy tình huống nghiệp vụ khác nhau.
 
Tổng công ty Truyền thông VNPT- Media  là đơn vị cung cấp hệ thống Smart PBX sẵn sàng chuyển giao các công ty, tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu tạo kênh chăm sowsc khách hàng cho mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin Thống kê và Ứng dụng Tiến bộ Khoa học Công nghệ Tp.HCM (CISAST)
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Chị Diệu Trang (ĐT: 0989.368.985)
Techport.vn - Tổng công ty Truyền thông
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll