Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp giám sát năng lượng đa tầng thông minh EWORKM hướng đến mục tiêu Net Zero"

EWORKM là giải pháp giám sát năng lượng toàn diện và tối ưu dành cho doanh nghiệp, kết hợp công nghệ tiên tiến từ hai nền tảng giám sát năng lượng Luxriot và ICONICS EMS để mang lại hiệu suất vượt trội. Điểm đặc biệt của EWORKM là khả năng đo lường phát thải khí nhà kính (GHG), cung cấp dữ liệu tức thời để doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược giảm phát thải CO2 một cách hiệu quả và linh hoạt
Trong khuôn khổ các hoạt động Sàn giao dịch Công nghệ năm 2024, Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM tổ chức hội thảo “Giải pháp giám sát năng lượng đa tầng thông minh EWORKM hướng đến mục tiêu Net Zero” trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM là đơn vị thực hiện.
 
 
 
EWORKM không chỉ đơn giản là một hệ thống quản lý năng lượng, mà là giải pháp tối ưu dành cho mọi doanh nghiệp muốn tăng cường hiệu quả hoạt động, giảm thiểu lãng phí năng lượng và tiến gần hơn tới mục tiêu phát triển bền vững. Điều này là yếu tố cần thiết giúp các công ty không chỉ đạt mục tiêu ESG mà còn tận dụng các tín chỉ năng lượng sạch (I-REC, Carbon credit) để gia tăng tính bền vững.
 
Sự tiện ích của EWORKM còn được thể hiện qua khả năng quản lý thông minh từ xa trên nền tảng web và ứng dụng di động, giúp doanh nghiệp giám sát mọi hoạt động tiêu thụ năng lượng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Hệ thống cũng đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ vận hành, bảo trì, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, ngày 25/10/2024.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
  79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY trước ngày 25/10/2024 hoặc quét mã QR để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.

Thông tin liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735  - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll